Thưa Quý khách hàng :
Với phương châm "dù không chỉ để che nắng, che mưa  mà còn dùng để trang trí và tạo nên một phong cách khác biệt cho không gian quán cafe của Quý khách.

Dù Đẹp Việt giới thiệu đến Quý khách loại dù che, dù che nắng lệch tâm với kiểu dáng lạ mắt, che nắng hiệu quả.
So với dù gỗ, dù sắt của Dù Đẹp Việt có những ưu điểm hơn như :

+ Thân dù được sơn tĩnh điện giúp cho màu sơn bền và sáng hơn trong suốt thời gian sử dụng.
+ Khi để dù ngoài trời với mưa, nắng thân dù bằng sắt tốt hơn nhiều so với gỗ, các nhánh dù không bị mục, gãy. Vì thế luôn giữ được nét đẹp cho dù.
+ Kết hợp với sự nhẹ nhàng của khung sắt là những gam màu nổi bật của vải dù, có thể là một màu trơn truyền thống hay hoa văn lãng mạn, Quý khách chắc chắn tìm thấy ở Dù Đẹp Việt một tông màu phù hợp với không gian sẵn có của mình. Dù Đẹp Việt sẽ cập nhật thường xuyên những mẫu vải mới để làm hài lòng Quý khách.
+ Dù Đẹp Việt cung cấp dù che nắng trên toàn quốc tại các tại các tỉnh thành như: Thành Phố Hà Nội, Thành Phố Đà Nẵng, Thành Phố Long Xuyên - An Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, Kiên Giang, Tây Ninh, Vũng Tàu, Thành Phố Buôn Ma Thuộc, Gia Lai, Thành Phố Phan Thiết, Nha Trang, Huế ...

* Khi cần thông tin về sản phẩm, cách thức bán hàng, quy chế đại lý xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DÙ ĐẸP VIỆT
ĐC: 19 Đường 14B, KDC 13A Nam Sài Gòn, Đường Nguyễn Văn Linh, X.Phong Phú, H.Bình Chánh, TP. HCM 
HP: 0911.717.343 - Email: dudepviet@gmail.com
Website: dudepviet.vn
 

 

CHIẾC DÙ CHE NẮNG VÀ CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP CỦA HAI CHÀNG TRAI TRẺ.

“Phương ngữ miền Bắc  là Ô Che Nắng, người miền Nam gọi là Dù Che nắng hay dù che mưa đã gắn liền với câu chuyện khởi nghiệp của hai chàng trai trẻ, mang trong mình những hoài bảo lớn ” HÃY XEM THÊM CÂU CHUYỆN THÚ VỊ NÀY NHÉ!

Rời miền Tây sông nước, vào giảng đường đại học với với khát khao cháy bỏng thay đỗi cái nghèo. Hai người bạn thân từ thủa hàn vi bắt đầu khát vọng làm giàu của mình.

Anh nhớ lại: “gia đình nghèo quá, từ cấp một anh phải theo gia đình bán từng tấm vé số để sống”. Và cái nghèo đã làm cho anh nung nấu ý chí thay đỗi cuộc sống gia đình. Có lẽ giấc mơ khởi nghiệp của anh cũng khởi nguồn từ đấy. Anh quyết tâm vào đại học bởi trong suy nghĩ của mọi người thời bấy giờ cánh cửa đại học là con đường ngắn nhất để thoát bóng của nghèo khó. Anh chọn học nghành Xây Dựng Công Trình một trong những nghành Hot nhất lúc đấy.

Vào đại học đã khó rồi nhưng làm thế nào để học Đại Học còn khó hơn. Người bạn nối khố của anh được tuyển thẳng vào khoa tự động hóa trường Đại Học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh, có lẻ may mắn hơn anh vì có người anh, người chị đi trước bảo bọc. Còn anh một mình nơi xứ lạ Bình Dương, có ngày đạp xe mấy chục cây số đi dạy thêm để kiếm tiền nuôi giấc mơ đại học, mồ hôi thấm trên lưng áo nhưng khát vọng của anh còn đó…còn đó…

Ra trường với tấm bằng đại học và thành tích học tập tốt anh xin vào công ty Tư Vấn Điện 3 với mức thu nhập cũng khá. Cũng từ đây anh cũng hiểu rằng đi làm thêm với tấm bằng đại học chỉ làm cho cuộc sống anh khá hơn thôi! trong khi anh còn phải chăm sóc những đứa em mình lên Sài Gòn học nửa, làm thuê sao giàu được? Nhưng “Khát vọng của anh chẳng bao giờ tàn”. Để nuôi dưỡng khát vọng đó anh phải giành dụm từng đồng từ hôm nay. Anh quyết định rời xa gia đình, ra tận thủy điện Bản Chát vùng đất Lai Châu cách quê hương hàng ngàn cây số, để làm việc. Những ngày xa gia đình, cái lạnh tới tận xương tủy của vùng đất Tây Bắc đối anh quả thật khắc nghiệt. Nhưng có cái lạnh nào hơn khi anh canh cánh bên lòng câu hỏi: làm sao để thay đỗi gia đình mình đây? Khi nào đủ vốn để anh khởi đầu giấc mơ khởi nghiệp?

Cũng với giấc mơ khởi nghiệp, sau một năm làm kỹ thuật cho một công ty Ô Tô, với suy nghĩ chỉ có làm công việc kinh doanh mới giúp ta có nhiều kinh nghiệm kinh doanh sau này. Người bạn của anh xin vào làm kinh doanh cho nhiều công ty khác nhau để lấy kinh nghiệm, và mối quan hệ, từ công ty trong nước đến tập đoàn đa quốc gia…và họ thường xuyên nuôi dưỡng giấc mơ cùng nhau, “giấc mơ Khởi nghiệp”.

Không có con đường nào là bằng phẵng cả?

Sau một thời gian, anh trở lại Sài Gòn với một số vốn lận lưng anh bắt đầu công việc của mình.

Anh và người bạn khởi đầu kinh doanh bằng một quán café nhỏ cạnh một siêu thị.Quán anh nhỏ thôi nhưng được trang trí khá bắt mắt, các món uống cũng tuyệt đều làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Thời gian đầu tụi anh được khá nhiều bạn bè người thân ủng hộ cộng với lượng khách đi siêu thị nên quán lúc nào cũng đông đúc. Nhưng vài tháng sau siêu thị bất ngờ trả lại mặt bằng, lượng khách từ siêu thị mất đi, bạn bè không còn ghé thường xuyên nửa. Quán thưa dần! rồi thua lỗ. Anh dường như chưa có kinh nghiệm quản trị rủi ro với tình huống bất ngờ ( việc siêu thị đóng cửa) trong lần đầu khởi nghiệp. Anh đóng cửa quán, việc kinh doanh thất bại nhưng nó cho anh một bài học “ làm giàu không dễ”.

Khát vọng vẩn còn đó, anh tiếp tục đi làm vừa tiếp tục kinh doanh.

Lần trước khi còn làm việc ở Thủy Điện Bản Chát, mỗi lúc được nghĩ phép anh thường xuống Hà Nội chơi, và làm quen với một số người bạn ở Hà Nội. Tụi anh có rủ nhau đến làng gốm Bát Tràng. Bát Tràng là một làng gốm nhỏ ở ngoại ô thành phố Hà Nội, gốm sứ ở nơi đây không chỉ nỗi tiếng trong nước mà còn nỗi tiếng trên thế giới. Lần này anh quyết định kinh doanh gốm sứ bát tràng. Anh cùng người bạn thuê mặt bằng rất đẹp tại trung tâm quận 8, với giá rất rẻ. Rồi nhờ cô bạn ở Hà Nội xuống làng gốm Bát Tràng, lựa từng chiếc ly, cái chén, tách trà đầy xinh xắn, những bức tranh gốm, những vật phẩm lưu niệm bằng gốm độc đáo. Anh bố trí không gian của mình như không gian của mình như một triển lãm về gốm, sứ đầy cuốn hút…

Nhưng anh chưa hiểu được rằng, để kinh doanh sản phẩm như gốm sứ thì hoặc anh phải có mặt bằng ở nơi chuyên tập trung bán đồ sành sứ hoặc anh phải có một hệ thống phân phối tốt. Nghĩa là anh phải có một mặt bằng với giá rất giá rất cao tại quận trung tâm hoặc là anh phải có đủ mối quan hệ với giới buôn bán đồm gốm sành sứ lâu năm. 2 yếu tố đó anh điều không có chính vì thế lần này anh lại thất bại, nhưng anh học được một bài học sâu sắc về cách xây dựng hệ thống phân phối trong thương mại.

Sau lần thất bại thứ 2 anh vô chán nản và quyết định dừng lại 1 khoản thời gian để mà tĩnh táo suy nghĩ…

Vào một buổi chiều anh cùng người bạn trí cốt dạo vòng Sài gòn để uống cà phê cho thư giãn. Trong lúc ngồi trong quán bất chợt một cơn mưa ào đến và mọi người uống cà phê phải chạy ùa vào bên trong quán để tránh mưa. Một ý nghĩ chợt lé lên trong đầu anh. Ước gì có 1 cây dù lệch tâm che nắng che mưa là mọi người có thể thưởng thức 1 ly cà phên thật ngon bên cái không gian mà mình thích Anh nhớ lại: “ ngay thời khắc ấy tôi nghĩ rằng lần này thành công sẻ mĩm cười với mình. Việt Nam là một đất nước nhiệt đới, với những cơn mưa rào và cái nắng chói chang, nhưng người Việt cũng thích một không gian khoáng đãng”. Ý nghĩ về việc kinh doanh ô dù đến với anh một cách tình cờ, nhưng lại tạo cho anh một động lực mới. Anh quan sát và thấy rằng hầu hết mọi người đều dùng những chiếc dù che nắng với kiểu dáng cũ kỹ đã có từ lâu đời và đây sẻ là mãnh đất màu mỡ để anh đầu tư nếu chịu khó sáng tạo. Anh tìm hiểu các kiểu dù trên thế giới, lên ý tưởng, phát họa rồi thiết kế nên những mẫu dù mới hết sức độc đáo… Anh tin chắc mình sẻ thành công. Lần này anh thành công thật nhưng đó là cả một hành trình.

Anh cùng thằng bạn nối khố thuê một ngôi nhà nhỏ ở một xóm nghèo quận 8. để tiết kiệm chi phí . Tụi anh tự tay bắt lại hệ thống điện, tự tay lựa chọn máy móc, tự tay tìm nguồn nguyên liệu, tự tay làm lấy mọi thứ… chỉ có thợ cơ khí là anh thuê.

Thời anh mới bắt đầu ở Việt Nam hầu như chưa có một chiếc dù che nắng lệch tâm nào và anh quyết tâm thay đỗi thị trường. Sau khi đã lên bảng vẽ, anh bắt đầu cho sản xuất rồi thử nghiệm với khí hậu Việt Nam. Làm tỉ mỹ từng chi tiết, từng công đoạn sản phẩm. Ròng rã cả sáu tháng trời, anh tụi anh đã có một vài kiểu dù mới. Nhìn những cây dù với kiểu dáng độc đáo hết sức đẹp mắt, Anh rất tự hào và quyết định đặt thương hiệu sản phẩm mình là “ Dù Xinh”.

Trong khi anh lo khâu sản xuất, thằng bạn anh tìm cách tiếp thị. Ở Việt Nam thời điểm đấy internet chưa phát triển như bây giờ nên việc tiếp cận thị trường mới không cách nào tốt hơn là việc tiếp cận các nhà bán lẻ. Với sản phẩm của anh là các cửa hàng ô dù. Họ nhìn sản phẩm của anh với ánh mắt trầm trồ, thán phục. Nhưng họ không lấy sản phẩm của anh, họ sợ nó sẻ ảnh hưởng đến sản phẩm của họ. may mắn lắm anh mới bán được vài sản phẩm cho đại lí nhỏ, nhưng họ cũng lấy chủ yếu để thăm dò, chứ không chịu bán cho khách hàng. Tụi anh tìm cách tiếp cận khác, đến tiếp thị đến từng quán café, nghe  thì dễ nhưng mà làm mới thấy sự gian truân. Các chủ quán dường như không thích người tiếp thị như anh, họ thích tận tay đến cửa hàng sờ mó sản phẩm hơn. Khó khăn lắm mới thuyết phục được vài khách hàng mua sản phẩm của mình. Những lúc như thế này anh mừng rơn. Có lúc tụi anh phải nhọc nhằn đều cây dù dài hơn 2m5 và cái đế nặng hơn nửa tạ từ quận 8 lên đến Thủ Đức lại là những lúc anh vui nhất vì bán được sản phẩm. Khác với cây dù truyền thống cây dù của anh lại có thân nằm một bên. Dường như nó quá mới mẻ, khách hàng sợ cây dù sẻ không chịu nỗi những cơn gió mạnh, mọi người rất lưỡng lữ khi mua mặc dù thích vẽ đẹp cũng như sự độc đáo đó. Một năm anh bán được mười mấy sản phẩm với giá rất rẻ không đủ tiền để duy trì xưởng dù. Túi anh cạn dần. Anh phải về quê thuyết phục bố mẹ cầm cố ngôi nhà nhỏ lấy tiền tiếp tục kinh doanh. Nhưng cũng không đủ để anh duy trì lâu.

Nhưng dường như cuối con đường hầm tăm tối là những tia sáng hi vọng. Cuộc cách mạng internet bùng nỗ quá nhanh và có sức lan tỏa thật mạnh mẽ, và tạo ra những cơ hội to lớn. Anh được một người bạn thiết kế một website miễn phí và một người khác hợp tác quảng bá trên các diễn đàn.

Khách hàng đầu tiên trên mạng của anh là chủ quán cà phê Cội Nguồn từ Thành phố Biên Hòa tự tìm đến xưởng anh, rất thích sản phẩm mới lạ. Ông ấy đặt đơn hàng đến hơn cả chục cây. Anh rất hạnh phúc khi sản phẩm của mình được đón nhận như vậy nhưng quan trọng hơn anh có tiền để tiếp tục kinh doanh. Một sự khởi đầu may mắn, đơn hàng tăng dần.

Có được tiền từ thành công ban đầu anh tự tin hơn trong việc đầu tư máy móc, cải tiến kỹ thuật, qui trình sản xuất, tìm nguyên liệu phù hợp để hoàn thiện sản phẩm. Những cây dù che nắng của anh dần hoàn thiện, sản phẩm mang đến cho khách hàng không chỉ là vẽ đẹp quyến rủ mà còn tiện lợi khi sử dụng. Xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, đủ sức cạnh tranh với bất kì thương hiệu nào cho dù đó là những cây đến từ Trung Quốc.

Ngày nay “ Dù Đẹp Việt” là thương hiệu cung cấp sản phẩm dù che nắng hàng đầu cho các đơn vị lớn như: ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín, Ngân hàng City Bank, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên ... nhưng í tai biết rằng Dù Đẹp Việt đã tiên phong phỗ biến rộng rãi các mẫu dù che nắng lệch tâm và tạo ra một môi trường cạnh tranh sôi động cho các đơn vị kinh doanh dù che nắng như ngày hôm nay, như anh đã từng mong muốn.